Đánh giá Vespa GTS Notte: Vẻ đẹp huyền bí, đẳng cấp sang chảnh - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Đánh giá Vespa GTS Notte: Vẻ đẹp huyền bí, đẳng cấp sang chảnh

(Dân Việt) Vespa GTS Notte bản đặc biệt với màu đen đêm huyền bí, các đường nét sang chảnh, tinh tế, đẹp sắc nước hương trời khiến các đối thủ khác e thẹn.

Nói không ngoa thì Vespa luôn là một thương hiệu xe tay ga đem tới những thiết kế sang chảnh, tinh tế mà hầu như chưa có một thương hiệu xe hai bánh nào phân phối ở thị trường toàn cầu đạt được, chứ chưa nói gì tới ở thị trường Việt Nam.

 danh gia vespa gts notte: ve dep huyen bi, dang cap sang chanh hinh anh 1

Vespa GTS Notte 150.

Với người tiêu dùng Việt thì Vespa cũng là dòng xe tay ga rất quen thuộc, đưa ưa chuộng. Mới đây chưa lâu, thương hiệu xe tay ga đến từ đất nước hình chiếc ủng đã cống hiến cho người tiêu dùng phiên bản GTS Notte đặc biệt với màu đen đêm huyền bí.

 danh gia vespa gts notte: ve dep huyen bi, dang cap sang chanh hinh anh 2

Mặt trước xe.

Điểm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn thoáng qua của Vespa GTS Notte chính là nước sơn đen nhám trải trùm toàn bộ thân xe. Màu đen đó lại được kết hợp tinh tế cùng các chi tiết sơn đen bóng một cách hài hòa, tạo ra sức hút khó quên.

 danh gia vespa gts notte: ve dep huyen bi, dang cap sang chanh hinh anh 3

Sang chảnh, tinh tế.

Mặt trước xe với màu đen nhám chủ đạo, cùng các đường nét kẻ vẽ trên trung tâm nổi bật, lại thêm lô-gô Vespa màu bạc được thiết kế cách điệu. Đặc biệt là bộ đèn xi-nhan bố trí hài hòa hai bên sẽ rất nổi bật mỗi khi bật sáng.

Hất ánh mắt nhẹ lên trên một chút là lô-gô đặc trưng của Piaggio. Trên đó là bộ đèn pha tròn cổ điển với đường ngân mặt kính và bóng tròn xoáy sâu bên trong nhìn vô cùng sang chảnh. Hai bên đèn pha là cặp gương chiếu hậu với chân và nắp lưng đều sơn màu đen bóng minh với gương tròn.

 danh gia vespa gts notte: ve dep huyen bi, dang cap sang chanh hinh anh 4

Phía sau xe.

Vespa GTS Notte bản bóng đem huyền bí tiếp tục theo đuổi gu thẩm mỹ hướng tới sự hoàn hảo. Vuốt dọc tư trước tới sau là đường cong của bộ yếm quây với đường lượn mềm mại. Còn hông xe nổi bật lên. Trong khi bộ yên xe loại đôi rộng rãi thoải mái và phía dưới đằng trước yên là sàn để chân rộng rãi.

Hông xe nổi bật và được vuốt thon về phía sau với bộ đèn hậu và xi-nhan hai bên rất đẹp. Các đường vuốt ăn nhập với đuôi yên và thanh tay vịn màu đen tạo dáng xe rất thon thả, cuốn hút. Màu đen chủ đạo tiếp tục phủ lên bộ ống xả, vành xe. Tất cả hội tụ tạo ra sự bí ẩn mà vẫn thanh lịch, sang chảnh rất hợp với tầng lớp thượng lưu, các cậu ấm cô chiêu con nhà giàu.

 danh gia vespa gts notte: ve dep huyen bi, dang cap sang chanh hinh anh 5

Thu hút mọi ánh nhìn.

Chưa hết, Vespa GTS Notte 150 mới không chỉ hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo bên ngoài mà còn sở hữu các công nghệ tối tân. Điển hình và ấn tượng nhất chính là bộ động cơ thế hệ mới iGet 150cc.

Chính công nghệ iGet đã cải tiến vượt trội khả năng tiết kiệm xăng cho GTS Notte 150cc, đã vậy còn kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử mới và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start & Stop, giảm tiếng ồn, thân thiện với môi trường và giúp cho xe ga mới của Vespa thực sự là cỗ máy di chuyển kinh tế, thông minh.

 danh gia vespa gts notte: ve dep huyen bi, dang cap sang chanh hinh anh 6

Động cơ iGet tiết kiệm xăng.

Trên xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở cả hai bánh cùng thệ thống chống trượt ASR giúp Vespa GTS Notte 150cc an toàn hơn.

Hiện Vespa GTS Notte 150cc có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) ở thị tường Việt Nam là 115 triệu VNĐ. Mẫu xe này được đánh giá là đối thủ cực mạnh của vua tay ga Honda SH150i.

Tag:  gia Vespa GTS Notte, danh gia Vespa GTS Notte, xe Vespa GTS Notte, ra mat Vespa GTS Notte, Vespa GTS Notte, công nghệ iGet, tiết kiệm xăng, Vespa, GTS Notte   

No comments