Honda PCX thêm áo mới, phân biệt đẳng cấp xe tay ga cao cấp - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Honda PCX thêm áo mới, phân biệt đẳng cấp xe tay ga cao cấp

(Dân Việt) Sự hiện diện của màu mới Sophisticated Matte Silver giúp chiếc Honda PCX trông sang trọng khác biệt hơn so với những chiếc xe tay ga khác.

Tiếp nối thiết kế thanh lịch và sang trọng, biến thể màu mới này cũng bổ sung cho  các lựa chọn màu sắc khác như Wonderful White, Brilliant Black và Majestic Matte Red. Như vậy, Honda PCX có tổng cộng 4 biến thể màu sắc.

 honda pcx them ao moi, phan biet dang cap xe tay ga cao cap hinh anh 1

Honda PCX trong tùy chọn màu Sophisticated Matte Silver mới

Giám đốc Tiếp thị của Honda tại Indonesia, ông Thomas Wijaya cho biết, sự chấp nhận của người dùng đối với Honda PCX tiếp tục gia tăng theo thời gian. Chính điều này thúc đẩy Honda tiếp tục đưa ra những lựa chọn mới nhất cho những người yêu thích lối sống đẳng cấp thông qua sự hiện diện của xe máy cao cấp với các tính năng tiên tiến phù hợp với mong muốn của người dùng. Honda kỳ vọng rằng màu sắc mới sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng và mang lại niềm tự hào cho những người lái xe thương hiệu này.

 honda pcx them ao moi, phan biet dang cap xe tay ga cao cap hinh anh 2

Tùy chọn màu trắng Wonderful White

Honda PCX mang đến sự thoải mái khi lái xe thông qua tính năng chống bó cứng phanh (ABS) để hỗ trợ lái xe an toàn, với lốp không săm rộng 100/80-14 phía trước và lốp sau 120/70-14.

 honda pcx them ao moi, phan biet dang cap xe tay ga cao cap hinh anh 3

Sự hiện diện của màu mới khiến chiếc xe trông sang trọng khác biệt so với những chiếc xe tay ga khác

Về các tính năng chức năng, chiếc xe tay ga cao cấp này có dung tích bình xăng lớn và nút mở ghế được tích hợp với phím đánh lửa.

Mẫu xe này có dung tích chứa hành lý lớn 28,8 lít. Honda PCX cũng được trang bị nút chặn ghế giữ vị trí ghế ngồi để không bị đóng khi cất giữ hoặc tháo đồ. Honda PCX được trang bị công nghệ động cơ thông minh (eSP) cho hiệu quả làm mát động cơ và giảm ma sát tối thiểu.

Ngoài việc mang lại sự thoải mái cho người lái, mô hình này còn được trang bị với ổ cắm di động, phanh thủy lực với 3 piston.  

No comments