Sắp ra mắt Hyundai Elantra 2019 tại Việt Nam - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Sắp ra mắt Hyundai Elantra 2019 tại Việt Nam

(Dân Việt) Mẫu sedan cỡ trung của Hyundai dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu quý 2.2019.

 sap ra mat hyundai elantra 2019 tai viet nam hinh anh 1

Ngoại thất được thiết kế lại ở một số chi tiết quan trọng.

Dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời song nhiều khả năng Elantra 2019 tại thị trường Việt Nam vẫn sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế tương tự các phiên bản đã ra mắt thị trường Mỹ và Đông Nam Á trước đó.

Phần đầu xe mang nét đặc trưng của các dòng sedan thế hệ mới của Hyundai với lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grille. Cụm đèn pha LED sắc sảo hơn đi kèm dải LED định vị ban ngày. Đèn sương mù cũng được làm mới tạo hình tam giác.

 sap ra mat hyundai elantra 2019 tai viet nam hinh anh 2

Các cụm đèn thiết kể kiểu hình tam giác lạ mắt.

Cụm đèn hậu sắc nét và cá tính hơn trước. Đuôi xe vuốt cao đem lại cảm giác khoẻ khoắn và thể thao. Dọc thân xe là các đường gân nổi cho cứng cáp và thể hiện khá rõ tính khí động học của mẫu sedan hạng C.

Không nội thất không thay đổi nhiều. Hãng xe Hàn Quốc chỉ thực hiện một số chi tiết được trau chuốt lại như cửa gió điều hòa, mặt táp-lô, nút trên cụm điều khiển trung tâm. Ghế ngồi được bọc da. Hệ thống giải trí và bản đồ định vị thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam tiếp tục là một điểm nhấn nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

 sap ra mat hyundai elantra 2019 tai viet nam hinh anh 3

Đuôi xe nhô cao hơn trước.

Hyundai Elantra 2019 trang bị động cơ xăng Dual CVVT dung tích 1.6 lít, công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp và có mức tiêu thụ nhiên liệu theo điều kiện tiêu chuẩn khoản 6,7 lít/100 km.

Nhân viên một số đại lý Hyundai tiết lộ Elantra 2019 có thể sẽ được nâng cấp thêm một số trang bị công nghệ.

 sap ra mat hyundai elantra 2019 tai viet nam hinh anh 4

Khoang nội thất không có nhiều thay đổi về thiết kế.

Elantra 2019 sẽ tiếp tục được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước và đây được xem là một lợi thế để mẫu sedan này có được các mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tag:  Hyundai Thành Công, Elantra 2019, lắp ráp trong nước, xe bán chạy, giá bán lẻ   

No comments