Ra mắt Honda Lead Activa 5G bản đặc biệt, hút khách mua hàng - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Ra mắt Honda Lead Activa 5G bản đặc biệt, hút khách mua hàng

(Dân Việt) Với mục đích thúc đẩy doanh số bán hàng, Honda đang chuẩn bị giới thiệu các phiên bản Limited Edition của hai mẫu xe tay ga Activa 5G và xe côn CB Shine 125. 

Cả hai mẫu Honda Activa 5G Limited Edition và CB Shine 125 Limited Edition nhận được các cập nhật mỹ phẩm nhỏ. Đối với mẫu Activa 5G, bản Limited Edition nhận được thay đổi ở thân xe hai tông màu, trong khi phần tạp dề và đèn pha phía trước sử dụng tông màu Matte Selene Silver metallic, phần còn lại của xe được sơn trong bóng trắng Pearl Amazing White.

 ra mat honda lead activa 5g ban dac biet, hut khach mua hang hinh anh 1

Honda Activa 5G Limited Edition

Chiếc xe tay ga cũng nhận được đề can cơ thể để nhận diện với các phiên bản tiêu chuẩn ở chắn bùn trước, tạp dề và vỏ động cơ. Activa 5G là một trong những chiếc xe hai bánh bán chạy nhất của Honda tại thị trường Ấn Độ. Nó được trang bị động cơ làm mát bằng không khí 110 cc sử dụng hộp số CVT thông thường. Con số công suất và mô-men xoắn ở mức 8 mã lực và 9 Nm.

Honda CB Shine 125 Limited Edition cũng áp dụng chủ đề màu hai tông màu (có sẵn trong combo màu đỏ-đen và bạc-đen). Phiên bản giới hạn nhận được đồ họa mới. Hai chủ đề của xe gồm Black kết hợp Imperial Red Metallic, hoặc Black với Spear Silver Metallic.

 ra mat honda lead activa 5g ban dac biet, hut khach mua hang hinh anh 2

Honda CB Shine 125 Limited Edition

Mọi thông số kỹ thuật của xe vẫn giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn, đi kèm động cơ làm mát bằng không khí, dung tích 124,7 cc được ghép nối với hộp số 4 cấp. Với 10,16 mã lực và mô-men xoắn 10,3 Nm, CB Shine 125 được điều chỉnh cho hiệu quả. Chiếc xe đi kèm phanh trống ở hai đầu.

Phiên bản giới hạn của Honda Activa 5G có sẵn ở cả cấu hình Standard và Deluxe, mức giá chưa chính thức được tiết lộ, nhưng theo các nguồn tin cho biết, chiếc xe tay ga phiên bản giới hạn sẽ có mức giá tăng không đáng kể so với bản tiêu chuẩn. 

Tag:  Honda Activa 5G, CB Shine 125 Limited Edition, bản giới hạn, xe máy   

No comments