Honda Beat Street nhận "màu áo" mới, giá 27 triệu đống - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Honda Beat Street nhận "màu áo" mới, giá 27 triệu đống

(Dân Việt) Honda đã giới thiệu bản cập nhật màu sắc mới nhất cho mẫu BeAT Street eSP, giúp mẫu xe này trở nên thể thao, nam tính hơn.

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) đã ra mắt màu tùy chọn mới cho mẫu Honda Beat Street với giá bán khoảng 16,693 triệu Rupiah (khoảng 27 triệu đồng). Tùy chọn mới giúp cho chiếc xe máy này trở nên mạnh mẽ hơn.

Theo Giám đốc Tiếp thị Honda tại Indonesia, Thomas Wijaya cho biết, tùy chọn màu mới được lấy cảm hứng từ xu hướng hiện đại và nhu cầu sử dụng của những người trẻ dám khác biệt trong phong cách.

 honda beat street nhan "mau ao" moi, gia 27 trieu dong hinh anh 1

Honda Beat Street ra mắt với tùy chọn màu mới

Màu sắc mới Matte Street Black và Street Silver là một trong những nỗ lực của AHM nhằm cung cấp các sản phẩm theo phong cách hấp dẫn và thể thao của giới trẻ.

Honda BeAT Street eSP mới mang động cơ 110cc với tính năng eSP (Enchargeed Smart Power), giúp tối đa hóa quá trình đốt cháy hiệu quả và giảm thiểu ma sát, tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này được tích hợp bộ đề ACG Starter không âm thanh tiên tiến.

X honda beat street nhan "mau ao" moi, gia 27 trieu dong hinh anh 2

Xe có giá bán từ 16,693 triệu Rupiah (khoảng 27 triệu đồng)

Mẫu xe này có nhiều ưu điểm như dung tích bình xăng lớn lên tới 4 lít với khả năng di chuyển tới 236 km. Xe được trang bị tay cầm rộng hơn với vị trí khá cao. Hệ thống phanh kết hợp CBS cũng được bổ sung nhằm cân bằng phanh giữa bánh sau và bánh trước một cách tối ưu, rút ngắn đoạn đường phanh. Các tính năng tuyệt vời khác cũng được duy trì, trong đó có tính năng an toàn khóa từ (Shutter Key Secure) giúp chống trộm hiệu quả. 

Tag:  Honda, xe máy, Honda BeAT Street eSP, màu mới Honda BeAT Street eSP   

No comments