2020 GPX Super Cub Popz mở rộng thị trường Đông Nam Á - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

2020 GPX Super Cub Popz mở rộng thị trường Đông Nam Á

Thông tin từ nhà phân phối chính thức của Malaysia là Bike Continent cho biết, 2020 GPX Super Cub Popz sẽ sớm tới thị trường nước này, dù thời gian chính thức tung ra chưa được tiết lộ.

GPX Super Cub Popz màu cam đen.

Popz 110 có phong cách thiết kế cổ điển giống như Super Cub của Honda nhưng các tính năng tiêu chuẩn cao hơn cũng như gam màu có vẻ sặc sỡ hơn. Xe bắt nguồn từ nhà sản xuất xe Thái Lan GPX, cũng có phiên bản động cơ 125cc nhưng với Malaysia thì chỉ có bản Popz 110.

Bản màu xanh.

Ở Thái Lan, Popz 125 sử dụng động cơ đơn xy lanh, dung tích 125cc, phun xăng điện tử EFI và đi kèm với hộp số 4 cấp, làm mát bằng không khí, và trọng lượng của Popz 125 là 99 kg.

Màu trắng.

Hệ thống chiếu sáng phía trước và phía sau của Popz 125 hoàn toàn bằng bóng LED, trong khi cụm đồng hồ kết hợp công nghệ kỹ thuật số và analogue. Popz 125 có yên ngồi đôi, khác với thiết kế yên ngồi đơn của Honda Super Cub.

Đen đỏ.

Hệ thống treo trên xe gồm phuộc lồng trước và giảm xóc đôi phía sau. Vành bánh xe của Popz 125 cỡ 60/100 ở phía trước và 70/90 ở phía sau. Hãm tốc cho xe gồm phanh đĩa đơn thủy lực ở phía trước và phanh trống ở phía sau.

Đèn LED.

Chiều cao yên ngồi của Super Cub Popz 125 là 760 mm, bình xăng xe có dung tích 4 lít. Một khi về Malaysia, mẫu xe cỡ nhỏ của GPX sẽ cạnh tranh mạnh với Honda Super Cub và Honda EX5.

Đèn hậu.

Vành và ống xả xe.

Đồng hồ xe.

Cuốn hút giới trẻ.

No comments