Hoa hậu Kỳ Duyên tậu Range Rover Velar giá 5,4 tỷ đồng - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Hoa hậu Kỳ Duyên tậu Range Rover Velar giá 5,4 tỷ đồng

Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã gầy dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc nhờ tích cực hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang kinh doanh. Mới đây, cô đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh buổi lễ nhận xe Range Rover Velar tại showroom Land Rover chính hãng tại Tp.HCM.

Range Rover Velar là dòng SUV hạng sang đắt đỏ và đẳng cấp, ra mắt lần đầu tiên vào ngày 1/3/2017 và gặt hái được nhiều thành công. Nổi bật nhất chính là giải thưởng “World Car Design of the Year 2018 – mẫu xe có thiết kế đẹp nhất năm 2018”.

Chiếc Velar của Kỳ Duyên là phiên bản Velar R-Dynamic SE, mang màu sơn ngoại thất trắng và nội thất màu xanh kết hợp cùng da alcantara.

SUV hạng sang Range Rover Velar trang bị động cơ tăng áp I4 đạt công suất 300 mã lực và mô-men 365Nm, có khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 217km/h. Xe dùng hộp số 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Đây cũng chính là mẫu xe đầu tiên sử dụng động cơ xăng I4 2.0L Ingenium mới của Jaguar Land Rover.

Range Rover Velar R-Dynamic SE có giá niêm yết 5,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, có thể số tiền mà người đẹp sinh năm 1996 bỏ ra không tới mức đó vì hợp đồng mua bán với người nổi tiếng sẽ có những điều khoản, thỏa thuận bao gồm quyền lợi và hình ảnh quảng cáo đối với nhãn hàng.

Một số người nổi tiếng khác tại showbiz Việt cũng sở hữu xe Range Rover như: Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP hay Đức Phúc.

Ảnh: Instagram NV

No comments