Top 10 môtô “máu mặt” nhất của nhà sản xuất Yamaha (P1) - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Top 10 môtô “máu mặt” nhất của nhà sản xuất Yamaha (P1)

1. Yamaha YZF-R1 bắt đầu ra mắt lần đầu vào năm 1998 mang thân hình thu nhỏ như hạng xe 600cc, nhưng có sức mạnh của dòng xe phân khối 998cc khiến nhiều đối thủ bối rối. Chiếc xe có thông số kỹ thuật cao, và giờ đã nhảy vọt lên hàng siêu môtô hàng đầu, có thiết kế xuất sắc, trọng lượng nhẹ và sức mạnh vô song.

2. Yamaha RD350LC từng là dòng xế nổ đốn tim giới trẻ đầu những năm 1980 của thế kỷ trước. Với mức giá lúc bấy giờ không quá cao, hiệu suất xe lại cao, RD350LC thực sự trở thành chiến mã của các tín đồ mê xế nổ.

3. Yamaha FS1-E vào năm 1977 có thiết kế dành cho giới trẻ, nhưng lúc đó đã được xếp vào hàng siêu xe bởi vì đã đạt tới tốc độ tối đa hơn 80 km/h, vượt quá giới hạn tốc độ cho phép 48 km/h. FS1-E còn được xem là biểu tượng của Thế hệ J (những người sinh vào đầu những năm 1960).

4. Yamaha FZR750R OW-01 chỉ bị khuất phục dưới bóng của các đối thủ mạnh như Honda RC30. Dòng xe này nổi tiếng bởi được thiết kế dành cho những người mới tập chơi xe đua. Do giá bán đắt, khó lái nên những tay lái thông thường không phù hợp cầm cương mẫu xe này.

5. Yamaha RZV500R là dòng xe thể thao đường phố, thiết kế khung gầm bằng nhôm tổng hợp, dễ dàng được cải tiến. Hiện mẫu xe này Nhật Bản vẫn sẵn sàng được các nhà sưu tầm xuất đi khắp nơi trên thế giới.

No comments