Chiều nay, xe máy điện VinFast Klara chính thức ra mắt - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Chiều nay, xe máy điện VinFast Klara chính thức ra mắt

(Dân Việt) Dự kiến khoảng 17h chiều nay (20.11.2018), nhà sản xuất ô tô, xe điện VinFast sẽ chính thức tung ra thị trường dòng xe máy điện Klara.

 chieu nay, xe may dien vinfast klara chinh thuc ra mat hinh anh 1

Klara là dòng sản phẩm đầu tiên được VinFast sản xuất thương mại từ nhà máy đặt tại khu công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng).

Tại lễ giới thiệu, VinFast sẽ đem đến 6 chiếc xe Klara với 6 màu sắc khác nhau. Đây là dòng xe đã trải qua nhiều thử nghiệm khắt khe trước khi chính thức xuất xưởng, bao gồm cả việc ngâm xe dưới nước trong 30 phút ở tình trạng hệ thống điện đang hoạt động.

Đáng chú ý là ngay từ thời điểm ra mắt, những người tiêu dùng đầu tiên mua dòng xe máy điện Klara sẽ được hưởng các mức giá ưu đãi đặc biệt. Trước đó, VinFast cũng đã công bố chính sách giá “3 không” đối với các loại ô tô, xe điện trong thời gian đầu bán ra thị trường. Theo chính sách này, giá bán lẻ đối với các lô xe đầu tiên sẽ chỉ tương đương với 60% giá thành sản phẩm.

Không loại trừ khả năng những người tiêu dùng đặt mua xe ngay tại lễ giới thiệu sẽ nhận thêm những ưu đãi khác ngoài chính sách giá “3 không” đã được VinFast công bố.

Xe máy điện được đánh giá là loại hình phương tiện dành cho tương lai, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dân trên cả nước, nhất là tại các đô thị lớn như Hà Nội hay TP.HCM và dần dần sẽ thay thế một số loại xe máy chạy bằng động cơ đốt trong. Bởi vậy, với việc đón đầu xu hướng, dòng xe máy điện VinFast Klara đang nhận được những mối quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng trong nước.

Bên cạnh đó, tâm lý người Việt ưu tiên dùng hàng Việt cũng sẽ là một lực đẩy để dòng xe máy điện VinFast Klara đi tới thành công. Chưa kể, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Klara sở hữu thiết kế bắt mắt, khả năng vận hành và những tiện ích vượt trội so với nhiều dòng xe máy điện đang có mặt trên thị trường.

Cũng trong dịp này, 3 mẫu ô tô của VinFast là Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil cũng sẽ lần đầu tiên được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Trước đó, vào cuối tháng 10, bộ đôi ô tô cao cấp Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã ra mắt thị trường thế giới trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2018 tại Thủ đô Paris (Pháp).

Dù phải tới cuối năm sau mới bán ra thị trường song hãng xe thuộc tập đoàn VinGroup cho biết cũng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng sớm đối với các mẫu ô tô được sản xuất tại nhà máy VinFast Hải Phòng.

Theo kế hoạch, lễ giới thiệu các dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ được tổ chức trong Công viên Thống nhất (Hà Nội) từ 17h-21h ngày 20.11 và từ 9h – 21h ngày 21.11.2018. Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast tại Tp HCM sẽ diễn ra từ 16h – 22h ngày 25/11 và 9h - 22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Tag:  xe máy điện, giá ưu đãi, VinFast, Klara, Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil, đón đầu xu hướng   

No comments