Foton tung 3 dòng xe tải thông minh ra thị trường Việt Nam - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Foton tung 3 dòng xe tải thông minh ra thị trường Việt Nam

(Dân Việt) Thương hiệu ô tô hợp tác cùng tập đoàn Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam 3 dòng xe tải thông minh thế hệ mới.

 foton tung 3 dong xe tai thong minh ra thi truong viet nam hinh anh 1

Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung Auman EST và EST-M.

Đây đều là các mẫu xe chiến lược đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV, tích hợp các công nghệ tiên tiến của những công ty sản xuất xe thương mại và linh kiện hàng đầu thế giới như Daimler, Cummins hay ZF...

Trong đó, dòng xe tải nhẹ Aumark S được phát triển trên nền tảng mới và được định vị trở thành mẫu xe vận tải chuyên dụng cao và trung cấp trong các thành phố. Xe trang bị động cơ Foton Cummins ISF tiết kiệm nhiên liệu.

Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung Auman EST và EST-M hướng đến vận chuyển đường trung và đường dài cùng thị trường vận tải tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp công nghệ Foton Dailmer Automotive, trang bị động cơ Foton Cunmins và hộp số Foton ZF.

Cả 3 dòng xe mới của Foton hiện cũng đang được phân phối tại các thị trường lớn trên thế giới như Colombia, Chile, Thái Lan, Nga, Malaysia, Myanmar và từ thời điểm này có thêm Việt Nam.

Nhằm chứng minh tính năng sử dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tập đoàn ô tô đến từ Trung Quốc đã khởi động kế hoạch tổ chức giải đua xe tải tiết kiệm nhiên liệu trong 3 năm trên 7 quốc gia. Giải đua tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào năm 2019.

 foton tung 3 dong xe tai thong minh ra thi truong viet nam hinh anh 2

Dng xe tải nhẹ Aumark S được đánh giá là rất phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Cùng thời điểm giới thiệu 3 dòng xe tải mới ra thị trường, Foton cũng tiếp tục hợp tác với tập đoàn Thaco và chính thức thành lập Công ty TNHH Foton Việt Nam.

Ông Ma Rentao, Phó chủ tịch Foton Motor kiêm Chủ tịch Foton hải ngoại, khẳng định tiềm năng và sức ảnh hưởng của thị trường Việt Nam và thị trường khu vực Đông Nam Á là vô cùng lớn.

Quan chức cấp cao của tập đoàn Foton cũng cho biết sẽ hợp tác chặt chẽ với tập đoàn Thaco trong lĩnh vực sản xuất linh kiện và cùng nhau phát triển tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Theo đó, tình trạng thiếu hụt nguồn cung linh kiện ô tô công nghệ cao và có độ chính xác cao tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể trong thời gian ngắn.

Tag:  xe tải thông minh, Thaco, Foton, thị trường Việt Nam, công nghiệp ô tô   

No comments