Chiếc xe tay ga Vespa mạnh mẽ nhất ra mắt, phái đẹp "nao lòng" - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Chiếc xe tay ga Vespa mạnh mẽ nhất ra mắt, phái đẹp "nao lòng"

(Dân Việt) Vespa GTS 300 2019 đã được nâng cấp với một động cơ mới, tạo ra nhiều sức mạnh hơn và được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Piaggio đã ra mắt chiếc xe tay ga Vespa mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Vespa GTS 300 2019 đã được giới thiệu tại thị trường châu Âu. Từng được trình làng tại Triển lãm EICMA 2018 ở Milan, phiên bản 2019 của GTS 300 hiện được trang bị động cơ hiệu suất cao mới (HPE).

 chiec xe tay ga vespa manh me nhat ra mat, phai dep "nao long" hinh anh 1

Vespa GTS 300 2019 ra mắt tại châu Âu

Động cơ xi-lanh đơn này tạo ra công suất 23,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26 Nm. Động cơ này được kết hợp với một hộp số truyền CVT mới. Pít-tông và xi-lanh mới được cho là cải thiện hiệu suất của buồng đốt động cơ và tăng mã lực thêm 12% và mô-men xoắn thêm 18%. Theo Piaggio, trong khi hiệu suất đã được cải thiện trên Vespa GTS 300, động cơ còn tiết kiệm nhiên liệu hơn trước. Động cơ cũng đáp ứng các quy định khí thải mới nhất.

 chiec xe tay ga vespa manh me nhat ra mat, phai dep "nao long" hinh anh 2

Xe sẽ có sẵn trong 5 biến thể

Về mặt thẩm mỹ, GTS 300 được nâng cấp với thân xe bằng thép. Xe có đèn pha LED mới, cùng với yên mới được bọc bằng vải chống trơn trượt. Cốp trữ dưới ghế ngồi có thể chứa tới hai mũ bảo hiểm nửa mặt.

Chiếc xe tay ga Ý này cũng nhận với một số tính năng thú vị như cụm công cụ hỗ trợ Bluetooth và ứng dụng tìm xe. Người lái có thể sử dụng ứng dụng để xác định vị trí xe tay ga trong trường hợp đậu ở bãi đậu xe đông đúc. Màn hình TFT cũng hiển thị dữ liệu đi xe thông thường như mức nhiên liệu và tốc độ.

 chiec xe tay ga vespa manh me nhat ra mat, phai dep "nao long" hinh anh 2

Xe được đánh giá là chiếc xe tay ga Vespa mạnh mẽ nhất từ trước đến nay

GTS 300 2019 cũng được trang bị cổng USB để sạc điện thoại thông minh. Hệ thống kiểm soát độ bám đường và công nghệ chống bó cứng phanh ABS là tiêu chuẩn trên chiếc xe tay ga này.

Chiếc xe tay ga này có sẵn trong năm biến thể, GTS, GTS Touring, GTS Super, GTS SuperSport và GTS SuperTech. Tuy nhiên, chưa có thông tin về thời gian mẫu xe này sẽ tới thị trường Việt.

No comments