Chính thức ra mắt bộ đôi Hyundai Elantra và Tucson 2019 - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Chính thức ra mắt bộ đôi Hyundai Elantra và Tucson 2019

(Dân Việt) Cả 2 mẫu xe nâng cấp mới của Hyundai Thành Công đều bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 16.5.2019.

 chinh thuc ra mat bo doi hyundai elantra va tucson 2019 hinh anh 1

Hyundai Elantra đang là một trong những mẫu sedan bán chạy nhất tại Việt Nam.

Thế hệ thứ 3 của Tucson và thế hệ thứ 6 của Elantra lần lượt được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2015 và năm 2016. Lập tức, bộ đôi này được người tiêu dùng trong nước đón nhận rất tích cực.

Theo thống kê, chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm 2019, đã có 2.489 xe Elantra và 2.353 xe Tucson được giao đến tay người tiêu dùng. Với phiên bản 2019 được nâng cấp (facelift) về thiết kế và công nghệ, hai mẫu xe hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng.

Elantra 2019

Dù chỉ là phiên bản nâng cấp nhưng Elantra 2019 vẫn sở hữu nhiều điểm mới đáng chú ý.

Trong đó, kích thước xe mở rộng hơn so với phiên bản trước. Cụ thể, xe có chiều dài tổng thể 4.620mm, rộng 1.800mm, cao 1450mm và chiều dài tổng thể 2.700mm. Như vậy, Elantra 2019 đã dài hơn 50mm so với trước.

Elantra 2019 facelift tiếp tục sử dụng 2 phiên bản động cơ.

Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất cực đại 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Động cơ đã được tinh chỉnh để tăng độ bền, độ êm ái cũng như giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154,5 Nm đem đến khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

 chinh thuc ra mat bo doi hyundai elantra va tucson 2019 hinh anh 2

Phiên bản mới được bổ sung thêm tính năng lái.

Elantra 2019 được bổ sung thêm 1 chế độ vận hành Smart (thông minh) trong hệ thống lái Drive Mode bên cạnh 3 chế độ vận hành trước là Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao). Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh cơ chế vận hành phù hợp tùy thuộc theo tốc độ và điều kiện vận hành, giúp người lái thỏa mái hơn khi lái xe.

Elantra Sport 2019

Đây là phiên bản thể thao và cá tính hơn so với các phiên truyền thống với những thay đổi ngoại thất, nội thất cũng như khả năng vận hành. Phiên bản nâng cấp của Elantra Sport cũng chỉ mới được Hyundai giới thiệu trên toàn thế giới vào tháng 11.2018 tại Hàn Quốc và nay cũng được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Điểm khác biệt bên ngoài của Elantra Sport chính là bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, ốp hông to bản, cơ bắp hơn, cánh đuôi gió gắn trên cốp và bộ đôi ống xả thể thao được tạo hình phá cách.

Elantra Sport sử động cơ xăng tăng áp 1.6L, công suất cực đại đạt 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Xe trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

 chinh thuc ra mat bo doi hyundai elantra va tucson 2019 hinh anh 3

Phiên bản Elantra Sport màu đỏ thời trang và cá tính.

Tất cả các phiên bản Elantra 2019 đều được trang bị các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát thân xe (VSM), kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống chống trộm Immobilizer, chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống 8 cảm biến trước/sau cùng hệ thống an toàn 6 túi khí (7 túi khí với Elantra sport)…

Tại thị trường Việt Nam, Elantra 2019 có 4 phiên bản cùng 6 màu sắc khác nhau với mức giá bán lẻ từ 580 – 769 triệu đồng.

Tucson 2019

Ở lần nâng cấp mới, ngoại thất của Tucson 2019 vẫn được thừa hưởng những nét đặc trưng của bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, không gian nội thất lại đem đến những khác biệt.

Tucson 2019 facelift sở hữu khoang nội thất thiết kế mới sang trọng và tinh tế hơn với các đường gân mạnh mẽ cùng vật liệu cao cấp. Nguyên lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) được áp dụng và nâng lên một tầm cao mới giúp Tucson sở hữu không gian nội thất đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn dễ sử dụng nhất trong phân khúc.

 chinh thuc ra mat bo doi hyundai elantra va tucson 2019 hinh anh 4

Mẫu SUV 5 chỗ ngồi của Hyundai là đối trọng lớn của Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Điểm nhấn trong nội thất là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor. Với Fly monitor, người dùng có thể quan sát trực quan hơn, đồng thời giúp bố trí các chi tiết, nút bấm nội thất đẹp mắt. Xét tổng thể, nội thất mới của Tucson 2019 đã tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều thông tin hữu ích cùng các kết nối giải trí quen thuộc. Bộ xử lý Arkamys Premium Sound với DAC SAF775X giải mã kỹ thuật số chuẩn 24bit/192khz được sử dụng đem đến trải nghiệm âm thanh cao cấp với 6 loa.

 chinh thuc ra mat bo doi hyundai elantra va tucson 2019 hinh anh 5

Xe trang bị một loạt công nghệ mới hỗ trợ người dùng.

Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, cốp điện tự động, đèn tự động,…Tucson được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.

Tucson 2019 Facelift tiếp tục sử dụng 3 phiên bản động cơ tương tự các phiên bản trước. Xe có các mức giá bán lẻ khuyến nghị dao động từ 799 – 940 triệu đồng.

 chinh thuc ra mat bo doi hyundai elantra va tucson 2019 hinh anh 6

Tag:  Hyundai Thành Công, Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V, thị trường Việt Nam, giá bán lẻ   

No comments