Xe tay ga đẹp tựa Honda Lead sắp nhận được bản nâng cấp mới, giá quá rẻ - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Xe tay ga đẹp tựa Honda Lead sắp nhận được bản nâng cấp mới, giá quá rẻ

(Dân Việt) TVS Jupiter 2020 chắc chắn sẽ được trang bị tốt và tốt hơn so với phiên bản hiện tại, mức giá dự kiến "siêu rẻ" so với Honda Lead tại thị trường Việt.

Hơn 2 triệu chiếc Jupiter đã được bán ra, điều này dễ dàng chứng minh sức hút của chiếc xe tay ga này. Chiếc xe tay ga được đặt theo tên hành tinh lớn nhất trong hệ mặt trời của chúng ta. Thương hiệu TVS đang chuẩn bị ra mắt mô hình Jupiter 2020, mẫu xe không chỉ nhận được cập nhật thẩm mỹ mà còn nhận được rất nhiều nâng cấp cơ học.

Khung gầm và hệ thống truyền động của Jupiter 2020 có khả năng không bị ảnh hưởng, tuy nhiên, đèn pha, đèn hậu và đèn báo rẽ rất có thể sẽ có thiết kế mới và sẽ được gắn nguồn sáng LED. 

 xe tay ga dep tua honda lead sap nhan duoc ban nang cap moi, gia qua re hinh anh 1

TVS Jupiter 2020 sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng giá

Không giống như bảng điều khiển thiết bị bán kỹ thuật số hiện có, Jupiter 2020 sẽ được trang bị một bảng điều khiển tốc độ kỹ thuật số hoàn toàn như và có thể có tính năng kết nối Bluetooth. Phiên bản mới này chủ yếu sẽ giữ lại các phuộc trướcvà giảm xóc đôi có thể điều chỉnh, trong khi nhiệm vụ phanh có thể sẽ không bị ảnh hưởng và sẽ được xử lý bởi phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau từ mô hình hiện có.

 xe tay ga dep tua honda lead sap nhan duoc ban nang cap moi, gia qua re hinh anh 2

Mức giá của TVS Jupiter 2020 dự kiến thấp hơn rất nhiều so với Honda Lead

Các thông số kỹ thuật động cơ sẽ có một chút thay đổi để phù hợp với hệ thống phun nhiên liệu mới, để tuân thủ các tiêu chuẩn BS-VI được chính phủ Ấn Độ tuyên bố. Việc bổ sung công nghệ phun nhiên liệu mới sẽ không chỉ cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe tay ga mà còn cải thiện phản ứng bướm ga và tăng công suất đầu ra của động cơ. Các con số hiệu suất sẽ tốt hơn một chút so với mẫu BS-IV hiện tại có động cơ làm mát bằng không khí, dung tích 109,7 cc, có thể sản sinh khoảng 7,9 HP tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn khoảng 8,4 Nm tại 5.500 vòng/phút. Phiên bản mới cũng sẽ có được hộp số V Matic giống như mô hình hiện tại.

TVS Jupiter 2020 chắc chắn sẽ được trang bị tốt hơn so với phiên bản hiện tại.Mức giá dự kiến ​​cho Jupiter thế hệ mới sẽ bắt đầu khoảng 55.000 - 60.000 Rupee (18,4-20 triệu đồng). Thời điểm ra mắt sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay và được bán vào đầu năm tới.

Tag:  TVS Jupiter 2020, TVS Jupiter 2020 ra mắt, xe tay ga, giá xe TVS Jupiter 2020   

No comments