VinFast bàn giao lượng ô tô kỷ lục cho khách hàng - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

VinFast bàn giao lượng ô tô kỷ lục cho khách hàng

(Dân Việt) Hôm nay (17/6), VinFast dự kiến sẽ tiến hành bàn giao số lượng ô tô kỷ lục cho người tiêu dùng.

 vinfast ban giao luong o to ky luc cho khach hang hinh anh 1

Những khách hàng đầu tiên nhận chìa xe VinFast Fadil tại Hà Nội - Ảnh: Nguyễn Chương.

Đây là đợt bàn giao xe đầu tiên của hãng ô tô thuộc tập đoàn VinGroup cho những khách hàng đặt mua từ trước. Đại diện VinFast cho biết, sẽ có khoảng 800 chiếc ô tô Fadil được bàn giao ngay trong ngày 17/6.

Trong đó, riêng tại Hà Nội, số lượng xe bàn giao khoảng 300 chiếc, tại TP.HCM khoảng 200 chiếc. Ngoài Hà Nội và TP.HCM, VinFast cũng tiến hành bàn giao xe tại một số thành phố lớn khác.

 vinfast ban giao luong o to ky luc cho khach hang hinh anh 2

Hàng trăm chiếc xe Fadil đang chờ để được bàn giao đến chủ nhân của mình - Ảnh: Nguyễn Chương.

Đợt bàn giao xe của VinFast có quy mô kỷ lục từ trước tới nay trong ngành ô tô Việt Nam. Trước đây, cũng đã từng có một số hãng ô tô bàn giao xe số lượng lớn cho những khách hàng mua theo lô song số lượng cũng chỉ dừng ở 2 con số.

Toàn bộ khách hàng nhận xe trong ngày đều là những khách hàng đã được VinFast liên hệ trước, chuẩn bị sẵn đầy đủ các loại hồ sơ, thủ tục để người tiêu dùng có thể thực hiện ngay hoặt động đăng ký lưu hành.

 vinfast ban giao luong o to ky luc cho khach hang hinh anh 3

Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới của VinFast nói riêng và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung - Ảnh: Nguyễn Chương.

Song song với hoạt động bàn giao xe, VinFast cũng tổ chức chương trình lái thử xe quy mô lớn cho khách hàng đã đặt mua và những khách hàng đang có ý định mua xe, thậm chí là những người dân quan tâm đến các mẫu ô tô của VinFast.

Theo quan sát của phóng viên, ngoài những khách hàng đã được liên hệ nhận xe, cũng có nhiều người tiêu dùng không nhận bàn giao xe trong đợt đầu tiên những vẫn có mặt tại các điểm giao xe để thực hiện trải nghiệm thực tế mẫu ô tô nội địa đầu tiên của Việt Nam.

 vinfast ban giao luong o to ky luc cho khach hang hinh anh 4

Người tiêu dùng trải nghiệm chiếc xe của chính mình trước khi lăn bánh ra đường phố - Ảnh: Nguyễn Chương.

Như vậy, sau 21 tháng kể từ khi xây dựng nhà máy, thiết kế các mẫu xe, lắp đặt dây chuyền, lắp ráp cùng vô số các công đoạn khác, mẫu ô tô đầu tiên của VinFast là Fadil sẽ chính thức lăn bánh trên đường kể từ ngày 17/6.

Tag:  VinFast, Fadil, bàn giao xe, kỷ lục, công nghiệp ô tô, VinGroup   

No comments