Triệu hồi 645 xe máy Honda Monkey tại thị trường Mỹ - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Triệu hồi 645 xe máy Honda Monkey tại thị trường Mỹ

645 chiếc Honda Monkey đời 2019-2020 bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do giá đỡ hành lý phía sau có thể bị gãy trong quá trình sử dụng.

 trieu hoi 645 xe may honda monkey tai thi truong my hinh anh 1

Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (National Highway Traffic Safety Administration - NHTSA) vừa phê duyệt thông tin triệu hồi của hãng xe Honda Nhật Bản, đối với mẫu xe Honda Monkey tại thị trường này để kiểm tra, thay thế giá đỡ hành lý phía sau có thể bị gãy trong quá trình sử dụng.

Sẽ có tổng cộng 645 chiếc Honda Monkey thuộc phiên bản 2019-2020 đã phân phối ra thị trường nằm trong đợt triệu hồi lần này.

Phía NHTSA cho biết, những chiếc xe Monkey được trang bị giá đỡ hành lý phía sau có nguy cơ bị gãy rời và rơi ra khỏi xe trong quá trình vận hành, gây nguy hiểm cho người dùng cũng như các phương tiện khác tham gia giao thông trên đường.

Honda Motor cho biết, sẽ gửi thông báo qua email đến từng chủ xe đang sử dụng mẫu xe Monkey nằm trong diện bị ảnh hưởng bởi lỗi trên. Dự kiến thời gian bắt đầu tiến hành đợt triệu hồi để khắc phục từ ngày 16/12/2019.

 trieu hoi 645 xe may honda monkey tai thi truong my hinh anh 2

Được biết, phần giá đỡ hành lý phía sau gắn của xe Monkey được xem là phụ kiện chính hãng do Honda American cung cấp.

Tại thị trường Việt Nam, xe “khỉ” Honda Monkey được nhà phân phối Honda Việt Nam giới thiệu tới khách hàng trong nước vào cuối năm 2018, giá bán của xe là 84,99 triệu đồng.

No comments