Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Cận cảnh xe ga thể thao 2020 Yamaha AEROX 155 giá 47,8 triệu đồng

Nếu Yamaha Exciter150 được mệnh danh là King of Street (vua côn tay đường phố) thì 2020 Yamaha AEROX 155 được truyền thông nước ngoài đánh giá là King of 150 Sport Automatic (Vua tay ga thể thao phân khúc 150cc). Thực tế 2020 Yamaha AEROX 155 mới  hiện nay đang sở hữu nhiều trang bị và tùy chọn phụ kiện rất giá trị.

Bắt đầu từ năm 2015, AEROX 155 được ra mắt và bán tại rất nhiều nước khác nhau tại khu vực Đông Nam Á. Xe nổi bật so với các đối thủ nhờ sở hữu động cơ 155 cc, công nghệ valve biến thiên. Thêm vào đó kích cỡ xe hầu như tương đương với xe tay ga Yamaha NMAX. Đặc biệt giá bán xe rất hấp dẫn khởi điểm chỉ từ 65400 baht (47,8 triệu VNĐ) cho bản tiêu chuẩn của 2020 Yamaha AEROX 155.

Phiên bản mới 2020 AEROX 155 vẫn tiếp tục được mệnh danh là dòng xe ga thể thao có khả năng chạy trong mọi ngõ ngách của phố thị. Xe lại có những cập nhật về màu sắc mới nhìn ấn tượng hơn. Đặc biệt phiên bản AEROX R (phiên bản đua) nhìn vô cùng bắt mắt, đậm chất nam tính.

Với phiên bản R, AEROX 155 có đặc trưng bởi thiết kế bên ngoài. Bắt đầu từ hình ảnh tổng thể đậm chất xe tay ga thể thao một cách hoàn hảo. Đèn pha xe kết cấu bóng đèn LED kép, với dải chiếu sáng cường độ cao và thấp ở trong cùng một khối đèn. Trong khi đèn xi-nhan loại halogen thiết kế ăn nhịp với những vết khoét sâu, góc cạnh.

Đi xuống phía dưới phần mặt nạ là hệ thống treo xe sử dụng một bộ phuộc lồng giảm xóc, cùng hệ thống phanh đĩa đơn trước nhưng không có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Phía trên mặt nạ xe là bộ đồng hồ điều khiển loại kỹ thuật số nhìn như màn hình điều khiển của xe hơi loại thông thương. Nhưng điểm thú vị ở chỗ nếu trong điều kiện lái nhiều ánh sáng thì màn hình xe nhìn như loại trắng đen, còn ở điều kiện thiếu sáng hay vào ban đêm thì màn hình được hiển thị ở màu đỏ. Trên màn hình hiển thị những thông tin căn bản, cần thiết cho lái xe như tốc độ, mức độ nhiên liệu, đồng hồ, quãng đường đi, mức độ tiêu thụ nhiên liệu trong thực tế và mức độ pin.

Các nút điều khiển trên xe tiện ích. Phía bên phải chỉ thiết kế nút khởi động động cơ.

Trong khi phía bên trái có nút chỉnh thấp/cao đèn, nút đèn xi-nhan và còi xe.

Chìa khóa xe loại đa năng, với nặp đậy từ và có thiết kế nút bật bình xăng, yên ngồi ở ngay bên cạnh.

Hộc đựng đồ nhỏ phía trước xe.

Bình xăng xe có dung tích 4,6 lít được thiết kế ở giữa thân xe, giúp tăng diện tích trữ đồ ở dưới yên ngồi.

Yên ngồi xe thiết kế liền khối, chiều cao yên 790 mm. Không gian đựng đồ dưới yên đủ để vừa một mũ bảo hiểm loại trùm đầu và nhiều vật dụng nhỏ khác.

Nổi bật nhất của phiên bản AEROX R chính là bộ giảm xóc sau với hệ thống giảm xóc tiên tiến đem lại độ êm ái cho xe khi vận hành. Cùng với đó là bộ đèn hậu loại bóng LED giống với thế hệ trước nhìn đẹp và sang chảnh.

Động cơ của 2020 Yamaha AEROX 155 sử dụng loại đơn xylanh, công nghệ Blue Core, dung tích xylanh 155 cc, công nghệ valve biến thiên VVA. Động cơ này sẽ tăng cường khả năng tăng tốc tốt hơn cho xe ở vòng tua máy cao hơn 7000 vòng/phút.

Xe vận hành ổn định ở tốc độ cao.

Bánh xe lớn.

Xe có nhiều màu tùy chọn khác nhau và được phân phối tại thị trường Thái Lan với 3 phiên bản khác nhau.

Phanh đĩa trước.

Để vận hành AEROX 155 đòi hỏi lái xe phải cao to một chút.

Giá xe khá mềm mại, trong đó bản tiêu chuẩn có giá bán niêm yết chỉ 65.400 baht (47,8 triệu VNĐ), bản đua R có giá niêm yết 68.400 baht (50 triệu VNĐ) và bản ABS có giá bán niêm yết 75.900 baht (55,5 triệu VNĐ).

No comments