Choáng ngợp Honda SH 150i độ 700 triệu đồng của biker Hà Thành - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Choáng ngợp Honda SH 150i độ 700 triệu đồng của biker Hà Thành

Honda SH là dòng xe tay ga cao cấp được mệnh danh là "vua xe ga" ở thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa đắt đỏ lại vừa đẹp nên việc độ "hạng nặng" thường ít dành cho SH, có độ thì dân chơi xe thường độ nhẹ ở decal, một vài phụ kiện khác. Nhưng với trường hợp chiếc SH 150i này (ảnh bên phải) của một biker ở Hà Nội lại hoàn toàn khác.

Theo chia sẻ của chủ xe với giới truyền thông, chiếc Honda SH 150i này được lắp ráp tại Việt Nam, đời năm 2016. Xe đã được độ với nhiều đồ chơi rất cao cấp, chi phí khoảng 700 triệu VNĐ, một mức chi "bạo tay" của chủ xe không khỏi khiến nhiều người "giật mình".

Toàn thân xe được bọc carbon đen nhìn cực ngầu và được cho là lấy cảm hứng từ Black Panther (Chiến binh báo đen), một nhân vật siêu anh hùng hư cấu. Dàn đèn LED phía trước cấu tạo lại hình sáng nhìn rất ngầu.

Bộ cùm phanh Brembo Rossi ở bên phải của xe cũng có giá lên tới hơn 40 triệu VNĐ, trong khi tay phanh Brembo RCS 19 có giá tầm 13 triệu VNĐ. Giá bộ phụ kiện này có thể hoàn toàn mua được chiếc xe ga như Honda Air Blade.

Bộ đôi giảm xóc trước loại hành trình ngược USD được thừa hưởng từ siêu mô tô Ducati 1199 Panigale. Theo chia sẻ của chủ xe, anh đã tiêu tốn khoảng gần 100 triệu VNĐ cho trang bị này.

Trong khi đó cặp đĩa phanh Galfer Tsunami đường kính 300 mm và kẹp phanh Brembo GP4RX đã có giá ước chừng 70 triệu VNĐ.

Tay phanh Brembo Rossi cao cấp giá đắt đỏ vô cùng.

Cổ pô xe bằng titan.

Ống xả độ Leovince WSBK làm bằng titan với những khoang màu bắt mắt.

Cắp lốp xe loại Michelin City Grip

Toàn thân xe được phủ lớp carbon đen, điểm xuyết các đồ họa màu xanh và vàng.

Giảm xóc sau loại Nitron R3 cũng có giá vài chục triệu đồng.

Hệ thống các dây dầu, ngắt dầu và nhiều phụ kiện khác cũng có giá đắt đỏ.

Thậm chí ngay cả khi trình ra loạt phụ kiện và tiền công độ ước tính thì con số 700 triệu VNĐ để biến chiếc SH 150i thành cực phẩm như này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

No comments