Porsche Cayenne GTS Coupe 2022 chạy thử tại trường đua Nurburgring - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Porsche Cayenne GTS Coupe 2022 chạy thử tại trường đua Nurburgring

Những hình ảnh chạy thử nghiệm của Porsche Cayenne Coupe 2022 tại trường đua Nurburgring (Đức) mới đây đã được giới săn tin ghi lại. Mẫu xe thể thao mang nhiều khác biệt ở ngoại thất, được cho là một biến thể hoàn toàn mới của thế hệ Cayenne Coupe hiện tại.

Qua các hình ảnh được ghi lại, có thể thấy những thay đổi về ngoại hình của Cayenne Coupe 2022 chủ yếu đến từ phần thân và đuôi xe. Cụm hai ống xả kép được thay thế bởi hai ống xả tròn đường kính lớn hơn và đặt sát nhau ở chính giữa cản sau. Cánh lướt gió sau đóng mở tự động có kích cỡ lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Bộ đĩa phanh trên Cayenne Coupe 2022 có đường kính nhỉnh hơn đôi chút so với đời xe 2020. Phần đầu xe vẫn mang thiết kế tương tự phiên bản Cayenne Turbo Coupe hiện tại.

Chiếc Cayenne Coupe chạy thử nghiệm được dự đoán sẽ là phiên bản Cayenne GTS Coupe thế hệ thứ 4 mới nhất, định vị xếp trên biến thể S và nằm dưới biến thể Turbo về giá bán và hiệu năng. Dự đoán này hoàn toàn có cơ sở, bởi ba thế hệ Porsche Cayenne trước đó đều có phiên bản GTS, nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tìm kiếm một mẫu Cayenne đậm tính thể thao hơn nhưng không yêu cầu mức hiệu năng quá cao như trên phiên bản Cayenne Turbo.

Hiện tại, Porsche vẫn chưa công bố thông tin về động cơ trang bị trên Cayenne Coupe mới. Tuy nhiên, nếu là biến thể GTS, xe nhiều khả năng sẽ sử dụng chung động cơ tăng áp V6 2.9L với mẫu Cayenne S Coupe 2020, cùng hiệu năng nhỉnh hơn mức công suất 440 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm của phiên bản S. Porsche Cayenne Coupe 2022 dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Ngoài ra, một điều thú vị là có tin đồn về việc Porsche đang phát triển một chiếc Cayenne Coupe dựa trên nền tảng 718 Cayman GT4 và 911 GT3. Mẫu xe này có thể được đặt tên là GT5 hay một danh xưng nào đó mà Porsche đã đăng ký nhãn hiệu. Mặc dù mọi thứ chỉ là đồn đoán nhưng chúng ta có thể tin tưởng vào một biến thể Cayenne Coupe với hệ truyền động 670 mã lực từ Cayenne Turbo S E-Hybrid sẽ được trình làng trong tương lai.

No comments