Clip: 2 ô tô lạng lách và chặn đầu nhau như phim hành động - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Clip: 2 ô tô lạng lách và chặn đầu nhau như phim hành động

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh hai chiếc xe ô tô là Toyota Land Cruiser Prado và Ford Ranger khi di chuyển trên cầu Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã có màn "vờn" nhau hết sức nguy hiểm khiến dân mạng đặc biệt quan tâm.

Gay cấn với video 2 ô tô lạng lách và chặn đầu nhau trên cầu Bãi Cháy cực nguy hiểm

Đoạn video quay lại cho thấy, người điều khiển chiếc xe Toyota Land Cruiser Prado màu xám có vẻ như muốn dừng chiếc xe bán tải Ford Ranger màu trắng lại nên liên tục lạch lách và ép chiếc xe bán tải này. Tuy nhiên, tài xế xe bán tải cũng không vừa gì khi hết đánh lái về bên trái rồi trả lái lại bên phải để tìm đường thoát thân.

Hai chiếc xe Ford Ranger và Toyota Land Cruiser Prado liên tục ép xe nhau trên cầu Bãi Cháy một đoạn đường khá dài khiến cho nhiều phương tiện phía sau bao gồm xe máy, xe buýt, xe khách và ô tô đều phải giảm tốc độ để tránh bị vạ lây.

Video 2 ô tô lạng lách và chặn đầu nhau như phim hành động trên cầu Bãi Cháy - Ảnh 2.
Video 2 ô tô lạng lách và chặn đầu nhau như phim hành động trên cầu Bãi Cháy - Ảnh 3.

Khi "vờn" nhau được một lúc, chiếc xe Toyota Land Cruiser Prado đã ép được chiếc xe bán tải Ford Ranger màu trắng dừng lại hẳn và ngay lập tức khoảng 2 đến 3 người đàn ông trên chiếc xe SUV tầm trung nhảy xuống và tiến lại gần chiếc xe bán tải.

Sau vài giây kẹt vào thế bí, tài xế xe bán tải Ford Ranger quyết định cho xe lùi lại và sau đó đánh lái hết về bên phải trước khi nhanh chóng bỏ chạy. Vụ việc này đã khiến chiếc xe Ford Ranger tông vào bên hông đuôi xe chiếc Toyota Land Cruiser Prado.

Video 2 ô tô lạng lách và chặn đầu nhau như phim hành động trên cầu Bãi Cháy - Ảnh 4.

Ngay sau đó, những người đàn ông cũng nhanh chóng chạy lại chiếc xe Toyota Land Cruiser Prado và vào trong xe tiếp tục cuộc truy đuổi. Đoạn video quay lại còn cho thấy, cảnh sát giao thông đã đi nhờ một chiếc xe Mazda có vẻ như để đuổi theo 2 chiếc xe trên.

Hiện không rõ vì sao những người ngồi bên trong chiếc xe Toyota Land Cruiser Prado lại muốn ép chiếc xe bán tải Ford Ranger màu trắng dừng lại hẳn. Cư dân mạng đang rất quan tâm đến thông tin vụ việc này.

No comments