Tin xe (27/9): Hyundai Kona tung chuỗi ưu đãi đấu Kia Seltos - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY

Breaking News

Tin xe (27/9): Hyundai Kona tung chuỗi ưu đãi đấu Kia Seltos

Hyundai Kona tung chuỗi ưu đãi đấu Kia Seltos

Hyundai Kona hiện được đại lý chào bán với ưu đãi lên đến hơn 40 triệu đồng bao gồm mức giảm giá khoảng 20 triệu đồng cho cả 3 phiên bản, 20 triệu đồng còn lại là các phần quà phụ kiện chính hãng.

Tin xe (27/9): Hyundai Kona tung chuỗi ưu đãi đấu Kia Seltos - Ảnh 1.

Trong đó, phiên bản AT tiêu chuẩn của Hyundai Kona sau khi giảm có giá bán thực tế tại đại lý là 616 triệu đồng. Hai phiên bản AT đặc biệt và 1.6L Turbo còn lại có giá niêm yết lần lượt là 699 và 750 triệu đồng được chào bán với mức giảm 21 – 22 triệu đồng tùy đại lý.

Trong khi Kia Seltos vẫn đang có giá bán rẻ hơn dù Hyundai Kona có được giảm giá tại đại lý. Cụ thể, đây là mức giá bán ưu đãi được THACO áp dụng cho 4 phiên bản của Seltos trong giai đoạn đầu, từ 599 – 719 triệu đồng.

 McLaren hạ sản lượng Elva vì ế ẩm

 Thương hiệu xe thể thao Anh Quốc có lẽ là một trong những hãng xe chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ COVID-19 do bản chất "bán ít mà đắt" của mình, chưa kể dòng tên đình đám nhất ra mắt trong năm lại là siêu xe mui trần siêu hiếm có giá không dưới 1,7 triệu USD.

Hồi đầu tuần này, McLaren đã một lần nữa "chào hàng" siêu xe Elva không mui, không cửa sổ nhưng một lần nữa giảm sản lượng tối đa xe xuống 149 chiếc (ban đầu là 399 xe, giảm còn 249 xe hồi tháng 4), biến đây trở thành dòng tên hiếm thứ 2 lịch sử McLaren, chỉ thua đúng Speedtail ra mắt năm ngoái. 

Hàng chục ô tô hạng sang liên quan nghi án rửa tiền bị thu giữ

Theo tờ Independent, cảnh sát hình sự Ireland vừa phối hợp với Cục tội phạm kinh tế thuộc Cảnh sát West Midlands, Vương quốc Anh tiến hành cuộc điều tra, bắt giữ một băng nhóm tội phạm quốc tế liên quan đến việc gian lận và rửa tiền.

Tin xe (27/9): Hyundai Kona tung chuỗi ưu đãi đấu Kia Seltos - Ảnh 2.

Hàng chục chiếc ô tô hạng sang có tổng trị giá khoảng 2,3 triệu USD vừa bị cảnh sát Ireland thu giữ do liên đến một nhóm tội phạm quốc tế bị tình nghi rửa tiền thông qua một đại lý kinh doanh ô tô.

Honda CR-V hybrid mới có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,1 lít / 100km

Honda CR-V plug-in hybrid mới có tên Sport Hybrid, sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu đáng mơ ước nhưng thật tiếc khi đây có thể là mẫu xe bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Chiếc crossover thể thao hiện đang được trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2020.

Điểm đáng chú ý nhất của xe nằm ở hệ truyền động, xe được trang bị động cơ xăng 2.0L kết hợp động cơ điện cho tổng công suất 183 mã lực. Trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn, CR-V Sport Hybrid 2020 chỉ tiêu thụ khoảng 1,1 lít / 100 km.

No comments