Những mẫu xế phượt có giá dưới 200 triệu đồng đáng mua nhất tại Việt Nam
Benelli TRK 502 - 158,8 triệu đồng
Trong phiên bản 2020, Benelli TRK 502 được nâng cấp một vài tính năng trang bị và có giá bán cao hơn trước đôi chút, ở mức gần 159 triệu đồng.
TRK 502 tiếp tục mang thiết kế to lớn đặc trưng của các mẫu adventure-touring châu Âu. Phần đầu xe tạo hình dữ dằn, bình xăng lớn có dung tích 20 lít, khung xe dạng mắt cáo để lộ rõ động cơ ra ngoài và phần đuôi cứng cáp.
Các trang bị đáng chú ý trên Benelli TRK 502 có thể kể đến hệ thống đèn Full-LED, hệ thống treo trước dạng hành trình ngược đường kính 50 mm, phuộc sau dạng lò xo trụ đơn, phanh đĩa đôi bánh trước đường kính 320 mm và kẹp phanh trước 4 piston, đồng hồ tốc độ có màn hình LCD, cổng sạc USB…
Benelli trang bị cho TRK 502 động cơ xy-lanh đôi dung tích 500 cc, trục cam đôi và làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa đạt 47 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 45 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số côn tay 6 cấp.
Kawasaki Versys-X 300 - 145,4 triệu đồng
Mẫu motor hạng nhẹ của Kawasaki có 2 phiên bản tùy chọn là City và Tourer với giá đề xuất lần lượt 145,4 triệu và 163,1 triệu đồng.
Phiên bản Tourer của Versys-X 300 được trang bị sẵn đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc đi chơi xa như đèn trợ sáng LED, 2 thùng để đồ phía sau, baga chở đồ ở đuôi xe, cổng sạc 12 V, khung chống đổ, tấm ốp bảo vệ động cơ…
Kawasaki Versys-X 300 có kích thước khá thân thiện với thể trạng trung bình của người Việt Nam, người lái cao từ 1,7 m có thể điều khiển thuận tiện mẫu motor có khối lượng 175 kg và chiều cao yên 845 mm.
Kawasaki Versys-X 300 sử dụng động cơ 2 xy-lanh dung tích 296 cc, trục cam đôi DOHC và làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa đạt 39,3 mã lực ở 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,7 Nm tại 10.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp.
Honda CB500X - 188 triệu đồng
Phiên bản 2020 của mẫu adventure hạng trung CB500X được Honda Việt Nam bổ sung thêm màu mới trong khi giá bán được giữ nguyên ở mức 187,99 triệu đồng.
Các trang bị nổi bật trên CB500X là bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, phanh đĩa trước/sau với cùm phanh Nissin, bánh xe kiểu mâm đúc kích thước 19 inch và 17 inch...
Mẫu motor của Honda vẫn trang bị phuộc trước kiểu ống lồng, phuộc sau lò xo trụ đơn và không có cổng sạc cho thiết bị di động.
Honda CB500X tiếp tục được trang bị động cơ 2 xy-lanh, dung tích 471 cc và làm mát bằng dung dịch. Cỗ máy sản sinh công suất 47 mã lực tại 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp và có bộ ly hợp chống trượt 2 chiều, nhỉnh hơn TRK 502 và Versys-X 300.
No comments