Người đẹp mô tô Tina Phạm kể chuyện đi phượt, "cưỡi ngựa sắt" và tuyển bạn trai
Với chiều cao 1m68 cùng thân hình nóng bỏng, người đẹp 9x quê Đồng Nai không những nổi bật trong các chuyến đi phượt mà còn thường xuyên "đốt mắt" bằng những bộ ảnh nóng bỏng bên những chú "ngựa sắt".
Tuy nhiên để bùng cháy được với tình yêu mô tô PKL nhiều như hiện tại, hot girl mô tô Ngọc Yến Tina Phạm đã phải vượt qua ám ảnh lớn nhất cuộc đời mình.
"Mọi người biết đến tôi bắt đầu chơi xe nhiều khoảng 3-4 năm qua nhưng thật sự tình yêu với mô tô PKL của tôi đã bắt đầu từ năm 2008 khi tôi đang học Cao đẳng tại TP.HCM. Tôi có một người bạn rất thân sinh hoạt trong hội mô tô, chiều nào cũng lấy xe chở tôi đi chơi hoặc đi phượt ngắn.
Lúc đó tuy không biết chạy xe và chỉ ngồi ở phía sau thôi nhưng tôi có cảm giác rất thích thú, không gì diễn tả được. Tôi bắt đầu niềm đam mê với xe mô tô PKL, với tốc độ từ thời điểm đó và ước mơ mình sẽ có điều kiện tự mua một chiếc xe để trải nghiệm cảm giác được tự cầm lái ngựa sắt".
Tuy nhiên biến cố xảy ra khi người bạn thân thiết này của Ngọc Yến qua đời vì tai nạn xe. Cú sốc quá lớn khiến cô bị ám ảnh, suốt một thời gian dài không dám đến gần xe, chỉ cần nghe tiếng bô thôi cũng cảm thấy hoảng và không còn nghĩ đến xe mô tô phan khối lớn suốt một thời gian dài.
Đam mê trỗi dậy với người đẹp mô tô Tina Phạm
Với niềm đam mê mô tô PKL đã ngấm vào máu, Ngọc Yến thức tỉnh ngọn lửa yêu thích với "ngựa sắt" rất tình cờ và bùng cháy dữ dội như chưa bao giờ tắt.
"Đầu năm 2018, một anh hàng xóm ở sát nhà tôi mua 1 chiếc ZX-10R làm tôi tò mò và thích thú. Tôi cảm nhận rất rõ mình chưa bao giờ hết mê mẫn tình yêu với mô tô PKL mà chỉ cố giấu nó đi. Sau 2 tiếng đồng hồ trò chuyện, tôi quyết định đi mua xe luôn dù lúc ấy vẫn chưa hề biết chạy xe tay côn", Ngọc Yến kể.
Được bạn bè tư vấn, Ngọc Yến chọn chiếc Z800 để "khởi nghiệp" đam mê. Với số tiền tích góp được từ dành dụm và kinh doanh, cô khăn gói từ Đồng Nai lên TP.HCM để mua xe. Hồi mới mua được xe về, cô nàng lúc nào cũng đem xe ra lau chùi rồi…đắp mền cho xe lấy làm vui vì chưa biết chạy.
Để học lái, Ngọc Yến tiếp tục bỏ tiền ra mua một chiếc Exciter để tập chạy xe tay côn cho thật nhuần nhuyễn. Đến hơn một tuần sau, cô nàng mới lần đầu tiên dám cầm lái chiếc Z800 của mình.
"Tôi nhớ mới đó chạy được một vòng mà mừng rớt nước mắt. Cảm giác bản thân làm được một điều gì đó thật lớn lao, sung sướng dù chỉ chạy với tốc độ chậm", hot girl mô tô Yến kể.
Do quá phấn khích, ngày hôm sau Yến bị ngã trong lúc bo cua hẹp. Xe đè lên chân không nhút nhích được, phải 3-4 người lại đỡ cô lên: "Mẹ tôi biết được mắng quá chừng. Nói với tôi rằng con gái mà mê xe PKL thì không thằng con trai nào dám cưới, lại nguy hiểm".
Nhưng trước niềm say mê quá lớn của cô con gái, mẹ Ngọc Yến cũng đành chịu thua. Mỗi lần Yến để xe trước nhà là những đứa trẻ trong xóm túm tụm lại xem. Lúc đó, mẹ Yến lại chính là người phải bảo vệ xe của cô trước sự phá phách của lũ trẻ.
Hành trình khó quên của người đẹp mô tô
"Thi bằng lái A2 với tôi không khó. Do tôi chạy xe kích thước lớn quen rồi nên lúc thi chỉ thi xe nhỏ hơn nên cảm thấy khá dễ, thi một lần là đậu luôn. Cảm giác con gái đi thi được mọi người quan tâm nên càng thoải mái, không bị tâm lý gì", hot girl mô tô Tina Phạm nhớ lại kỷ niệm thi bằng lái của mình.
Hiện tại công việc kinh doanh thuận lợi, cô nàng có thêm nhiều "ngựa sắt" đáng mơ ước như Z1000, CBR600, Dugati 899. Trong số này, Yến thích nhất là CBR600.
"CBR600 tuy không phải là chiếc mắc nhất tôi mua nhưng nó gắn với tôi nhiều kỷ niệm và cảm thấy hợp với phái nữ như mình. Máy xe khá ổn, điềm đạm không có hỗn, không nóng nên mặc quần ngắn vẫn chạy được", Yến chia sẻ.
Với Ngọc Yến, chơi mô tô hầu như chỉ có kỷ niệm vui. Cô được gặp gỡ, giao lưu với nhiều bạn bè, được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ cùng đồng đội, có những chuyến đi phượt hay từ thiện ý nghĩa.
"Nữ chơi mô tô PKL vui lắm, được anh em trong các hội có phần quan tâm, ưu tiên, cưng chiều hơn. Có lần tôi đi phượt từ TP.HCM về Cà Mau suốt 12 tiếng vẫn chưa đến nơi. Lý do là vì trước khi đi tôi có thông báo lên mạng xã hội chuyến đi của mình, cuối cùng cứ đi đến đâu là anh em ra đón, giao lưu đến đó".
"Đến lúc từ Cà Mau về lại Cần Thơ thì xe bị sự cố, đèn tour hỏng. Tình cờ có nhóm nhỏ chơi xe PKL chạy ngang. Vậy là tôi được một nhóm này bật đèn hộ tống, mở đường dẫn đi rất chuyên nghiệp. Lúc đó do tôi mặc full giáp nên họ không biết là nữ. Đến lúc tôi mở nón ra cám ơn thì tất cả đều ồ lên bất ngờ. Tôi nhớ hoài kỷ niệm đó. Cũng vì thích giao lưu với mọi người mà yôi không chơi cố định ở hội xe nào để biết thật nhiều người cùng đam mê".
Bạn thân tứng qua đời vì tai nạn giao thông nên Ngọc Yến nhắc nhở an toàn là điều quan trọng nhất cho bản thân và bạn bè: "Tôi nghĩ chơi xe, đam mê nhưng phải biết kiềm chế, không hám ga, nên biết kiểm soát được tốc độ, nghĩ đến an toàn của bản thân và người khác".
Xinh đẹp, cá tính và tài năng nhưng hot girl mô tô Ngọc Yến đến giờ vẫn độc thân. Hỏi cô nguyên nhân vì sao, Yến tâm sự: "Có lẽ do tôi quá cá tính, có phần mạnh mẽ trong khi đàn ông đa phần thích cảm giác muốn là người che chở. Thật ra tôi không đòi hỏi cao về mẫu bạn trai. Chỉ cần có trách nhiệm và cùng đam mê với mình là đủ. Tiếc là duyên chưa đến".
Thương xe như…bạn trai
Đặc biệt, Ngọc Yến cho biết xe mô tô PKL với cô không phải là món đồ phục vụ sở thích mà cô coi xe không khác gì…người yêu: "Nói tôi thích chơi xe cũng chưa đúng, phải nói là thương xe luôn. Tôi thương xe như thương…người yêu vậy. Tôi hay gọi xe là "Anh ghệ đẹp trai". Tôi lau xe mỗi ngày. Tôi cảm nhận mỗi chiếc xe có 1 cá tính riêng, mình phải hiểu ý nó mới điều khiển tốt được".
Một vài hình ảnh quyến rũ về hot girl mô tô Tina Phạm Ngọc Yến:
No comments