Công bố kết quả điều tra lỗi cảm biến trên xe MG HS
Gần đây, MG Việt Nam đã ghi nhận phản ánh của khách hàng liên quan tới hiện tượng xảy ra trên mẫu xe ô tô nhập khẩu MG HS. Sau thời gian kiểm tra sản phẩm và thu thập thông tin, kết quả điều tra kỹ thuật từ nhà sản xuất của MG đã phát hiện ra như sau.
Hệ thống cảm biến điểm mù xuất hiện lỗi ngẫu nhiên khiến cho đèn cảnh báo Cảm biến hỗ trợ lái phía sau (RDA) của MG HS nhấp nháy trên bảng điều khiển. Giải pháp được MG đưa ra là thay mới cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD) cho các mẫu xe bị lỗi.
MG Việt Nam cũng đã chính thức liên hệ với các khách hàng để có hướng khắc phục. Cụ thể, với trường hợp của khách hàng D.T.G mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Lê Văn Lương: MG Việt Nam đã tiến hành thay mới cảm biến radar cho khách hàng. Hiện tại, các cảnh báo nêu trên không còn xuất hiện nữa. Khách hàng đã nhận xe và hài lòng với phương án xử lý của MG Việt Nam.
Còn trường hợp của khách hàng T.T.S mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Long Biên: MG Việt Nam đã liên hệ với khách hàng để sắp xếp lịch bảo hành. Khách hàng đã đồng ý sẽ mang xe quay lại Đại lý MG Long Biên sau khi Thành phố Hà Nội kết thúc thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Nhà phân phối dòng xe MG tại thị trường Việt Nam cũng cho biết sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm bảo hành cho xe khi xác định các sự cố và lỗi của xe là do nhà sản xuất. Để nhận được hỗ trợ kịp thời, các khách hàng đã mua xe MG cần liên hệ đến đại lý MG gần nhất, hoặc gọi theo số hotline 24/7 của MG là 1800888811.
No comments