2019 Yamaha Ego Avantiz với màu sắc mới, quyết cạnh tranh Honda Vision - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

2019 Yamaha Ego Avantiz với màu sắc mới, quyết cạnh tranh Honda Vision

(Dân Việt) Yamaha Ego Avantiz 2019 bản nâng cấp nhận được màu sắc mới, vừa ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với giá bán bình dân chưa tới 31 triệu đồng

Yamaha Ego Avantiz 2019 nhận được cập nhật tùy chọn màu mới, với giá bán lẻ đề xuất chỉ 5.536 RM (30,6 triệu đồng), không bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký. Dự kiến ​​sẽ đến các đại lý của Hong Leong Yamaha trong tháng này. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh thị phần với xe tay ga ăn khách Vision của Honda.

Yamaha Ego Avantiz 2019 có sẵn trong tùy chọn màu Đỏ, Xanh, Xanh lục và Xám mờ. Sức mạnh cho Ego Avantiz đến từ một động cơ SOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, tạo ra công suất 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,8 Nm tại 5.500 vòng phút. Cũng như các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, mẫu xe này đi kèm hộp số CVT và ổ đĩa xích truyền sức mạnh đến bánh sau.

 2019 yamaha ego avantiz voi mau sac moi, quyet canh tranh honda vision hinh anh 1

2019 Yamaha Ego Avantiz 

Chiều cao yên xe là 773 mm giúp Ego Avantiz thân thiện hơn với bất kỳ người lái nào, trong khi trọng lượng được  ở mức 96 kg. Với bình nhiên liệu 4,2 lít và 14 lít không gian lưu trữ dưới ghế, Ego Avantiz được thiết kế để đi lại và giao thông đô thị, chiếc xe được đánh giá tiện lợi hơn so với các mẫu xe ga cỡ lớn như NMAX và NVX.

 2019 yamaha ego avantiz voi mau sac moi, quyet canh tranh honda vision hinh anh 2

Mẫu xe sở hữu vóc dáng thể thao, khỏe khoắn

Cùng với phanh đỗ được tích hợp vào cần phanh trước, Ego Avantiz sử dụng phanh đĩa thủy lực duy nhất ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau để hãm tốc. Hệ thống treo được thực hiện với phuộc ống lồng thông thường ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau.

Cùng ngắm một số hình ảnh của mẫu xe này:

 2019 yamaha ego avantiz voi mau sac moi, quyet canh tranh honda vision hinh anh 3

 2019 yamaha ego avantiz voi mau sac moi, quyet canh tranh honda vision hinh anh 4

 2019 yamaha ego avantiz voi mau sac moi, quyet canh tranh honda vision hinh anh 5

 2019 yamaha ego avantiz voi mau sac moi, quyet canh tranh honda vision hinh anh 6

 2019 yamaha ego avantiz voi mau sac moi, quyet canh tranh honda vision hinh anh 7

No comments