Honda đưa động cơ tăng áp Turbo Charge lên xe mô tô: Siêu nạp Kawasaki sắp "ra rìa"? - TIN TỨC Ô TÔ XE MÁY
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Honda đưa động cơ tăng áp Turbo Charge lên xe mô tô: Siêu nạp Kawasaki sắp "ra rìa"?

(Dân Việt) Việc trang bị động cơ tăng áp chắc chắn sẽ khiến siêu mô tô Honda có sức mạnh vượt trội để cạnh tranh với các đối thủ.

Nhắc tới động cơ tăng áp Turbo Charge của Honda, chắc hẳn nhiều người đã biết được bởi đây là động cơ được trang bị trên các dòng xe hơi từ hãng xe Nhật bản, mới nhất có thể kể tới Accord và Civic đều đã được trang bị động cơ này.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, các thông tin mới lộ ra gần đây cho thấy Honda đang có kế hoạch đưa động cơ này sang xe mô tô của họ.

 honda turbo charge

Bằng sáng chế của Honda phác thảo thiết kế động cơ mà trong đó, chúng ta có thể nhận thấy sự có mặt của động cơ V2 có sự hỗ trợ của turbocharge giúp làm tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu. Điều này sẽ góp phần cải thiện tốc độ cũng như khả năng bứt tốc của máy.

 honda

Trước đó, Kawasaki là nhà sản xuất duy nhất có sử dụng động cơ Supercharge tuy nguyên lý có hơi khác so với Turbocharge của Honda nhưng kết quả đều làm tăng sức mạnh cho động cơ. Và dự kiến, trong Tokyo Motor Show 2019 sắp diễn ra, Kawasaki sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp Z2 Supercharge giúp cải thiện hiệu suất tốt hơn.

No comments